Tăng số lượng thư mở khi sử dụng email hotsting thông qua nghệ thuật nội dung email tiếp thị trong những ngày nghỉ
dịp nghỉ lễ là thích hợp cho các chiến dịch tiếp thị email của bạn?
Các nhà bán lẻ được sử dụng để tăng doanh thu trong những ngày nghỉ, không khí mua sắm nhộn nhịp tưng bừng. Ngày Quốc khánh, trong ngày hôm nay người mẹ, người cha, valentine hoặc sinh viên ngày trở lại trường học, đây là tất cả các ngày lễ lớn, nhưng những gì về ngày đặc biệt khác trong năm, tại sao, tại sao chúng ta không thể đến rộng rãi hơn.
Có rất nhiều ngày lễ đặc biệt và hải quan có thể giúp bạn cải thiện các chiến dịch email hots ting của bạn. Ví dụ ở Mỹ là 7-4 ngày không làm việc nhà, Tháng Tư là tháng của bánh sandwich nướng, hoặc chúng ta có ngày April Fool của, cuối cùng có thể có rất nhiều ngày lễ rất lạ và quan trọng như: tất cả các ngày ngày ăn những gì bạn muốn được bao ve tốt nhất, Tuần lễ quốc gia hoặc tháng để nâng cao nhận thức về bệnh ung thư da. Ngày Lẫn lộn Utter như là một ngày nhưng không quá nổi bật trong một trong những cơ hội kinh doanh ưa thích bởi một số nhà bán lẻ.
Xin vui lòng thêm mới nổi bật khác trong chiến dịch email của bạn khi dung dung goi dich vu email host ting bằng cách cho khách hàng của bạn lý do họ tìm thấy nó cần thiết để tổ chức lễ kỷ niệm và mua sắm. Dưới đây là một số ngày lễ đang đến, bạn có thể đặt một vài ý tưởng về tiếp thị email cho các ngày lễ:
- Ngày 10/3 - ngày của những đứa trẻ tuyệt vời: Sự kiện này xảy ra vào tuần thứ 5 của 03 tháng 3. Cùng với lửa trại, đây là một cơ hội cho các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu với con cái của họ. Mục tiêu của chương trình khuyến mãi, xin vui lòng tìm đến cha mẹ, để cho họ con đường để nói với trẻ rằng đứa trẻ là cha mẹ tuyệt vời nhất.
- Tháng Tư -Tháng năm tăng của các cặp đôi: Đây là cơ hội cho những người yêu thể hiện tình cảm và đánh giá cao. Hẹn bên ngoài, một ngày vào buổi tối, các dịch vụ chăm sóc trẻ em cho các cặp vợ chồng là ưu đãi tuyệt vời. Ngay cả mặt hàng rất có giá trị như kỷ niệm trang sức, túi xách hoặc hoa có thể nhớ lại một lần họ tổ chức khác hơn
- Ngày Valentine. - Tháng 12: Tuần du lịch quốc gia. 2013 chủ đề là hiệu quả của mục đích du lịch du lịch đại diện cho một phần quan trọng của cuộc sống. Họ thậm chí có một nghiên cứu các cặp vợ chồng sẽ thường xuyên phải đi du lịch gắn bó tình cảm lâu hơn. Đây là một cơ hội tốt cho bạn để mở rộng chiến dịch trong tháng của Valentine bằng cách gửi lời mời đến bạn bè, người thân khám phá những địa điểm mới. Chỉ là một vài trong số các pha trộn thú vị và hợp lý trong các lễ hội, bạn sẽ đạt được nhiều độc giả hơn của tiếp thị email hots ting.
Chúc bạn hạnh phúc và theo dõi các thông tin hữu ích từ chúng tôi.
Liên hệ quảng cáo
Yahoo: langtukhongtingdau_900
Comments[ 0 ]