Bắt đầu tiếp thị trực tuyến như thế nào?
Có thể nói, tiếp thị trực tuyến (internet tiếp thị) là quảng cáo trên internet. Bạn có thể quảng cáo bất cứ nơi nào bạn có thể quảng cáo, làm đủ cách, các công cụ, hệ thống là đủ lớn, .... Vấn đề là làm thế nào để có hiệu quả một mình.
Như tiếp thị thảo luận trực tuyến (internet tiếp thị) thường bao gồm: Trang web tiếp thị, mạng xã hội, công cụ tìm kiếm tiếp thị (SEM), diễn đàn, siêu thị bán hàng trực tuyến, Email marketing, tiếp thị mobi, ... Vì vậy, chúng ta phải bắt đầu từ đâu? Đây là cách tôi làm điều đó bạn có thể tham khảo. Bạn có thể khác hoặc dãy khác. Miễn là có kết quả.
1. Trang web tiếp thị mail hotsting
Đối với tôi điều này là quan trọng nhất và bắt buộc. Đầu tiên là cần phải tạo ra một trang web, tất cả các thông tin công ty việc bao ve sản phẩm, dịch vụ, hiệu quả hoạt động, trong việc thu thập các khách hàng, .... và cây cầu của khách hàng và trên mạng Internet. Đối với khách hàng, đây là công ty của bạn trên internet. Nếu bạn không có trang web, bạn có thể tạo ra với WordPress, Joomla hoặc (2 từ khóa tìm kiếm mà bạn sẽ làm gì). Nếu bạn không thể có ai đó để cung cấp cho bạn với chi phí bao gồm cả tư vấn rất rẻ. Bạn có thể đặt thông tin quảng cáo của bạn trên các trang web khác với lưu lượng lớn để thu hút khách hàng thông tin sản phẩm trên trang web của bạn.
2. Quảng cáo mạng xã hội trên mạng xã hội.
Đây là một xu hướng nóng trong tiếp thị, bạn không biết facebook? Nó là một mạng xã hội ảo trong thế giới. Ở Việt Nam, nhưng không nhiều nhưng zing, hay go.vn. Trên đó người ta có thể có nhiều bạn bè, các mối quan hệ, có thể làm cầu nối tiếp thị của bạn.
3. Công cụ tìm kiếm tiếp thị (SEM) SEM có 2 cách.
Đầu tiên, adwords, thứ 2 là SEO. Adwords là một hình thức mua từ khóa trên công cụ tìm kiếm quảng cáo. Nội dung của quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng chạm vào từ khóa tìm kiếm phải bạn đăng ký. Bạn sẽ phải trả cho nhà cung cấp. SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một dạng của từ khóa trang web tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm để có được cao trong kết quả tìm kiếm hàng đầu của người sử dụng. Bạn có thể thuê SEO hay SEO. Cả hai đều là 2 chiến lược để tăng truy cập của người dùng đến trang web của bạn với nội dung mà họ quan tâm. Nếu trang web tăng lên, khách hàng tiềm năng sẽ cao hơn. Hôm nay, SEM là một hình thức quảng cáo trên internet là rất có giá trị với quảng cáo trên mạng xã hội.
4. Diễn đàn
Diễn đàn rao vặt siêu thị bán hàng trực tuyến, siêu thị bán hàng trực tuyến là khá đông đúc giao thông. Nếu quảng cáo nhiều hơn và nhiều hơn nữa sẽ được biết đến cho người sử dụng của bạn. Ngoài ra, nó cũng là một cách để google, bing, yahoo chỉ mục nội dung và thông tin của bạn khi mọi người tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm nó sẽ được ưu tiên hàng đầu hơn.
5. Email marketing, hay email hotsting
Bạn có thể thuê hoặc mua phần mềm email số lượng lớn đi kèm với một danh sách các địa chỉ email. Gửi thư đến địa chỉ nhiều quảng cáo có thể được coi là thư rác nê sẽ bị đưa vào thung rác và là trái pháp luật, nhưng vẫn có nhiều công ty sử dụng hình thức quảng cáo này. Bạn có thể gửi mail cho khách hàng của mình cho đến khi họ từ chối mail của bạn.Đây cũng là một kênh quảng cáo nhanh và hiệu quả nhưng liệu bạn đã làm chủ được nó.Hãy tham gia khóa học email marketing, và đầu tư email hotsting sẽ không được bao ve bơi google không đua vào thung rac, và khi đó để trở thành marketer thực thụ.
6. Mobi marketing
Llà một hình thức mới của quảng cáo. Bạn có thể sử dụng hàng loạt hành nhắn tin, sử dụng kết hợp với các trò chơi đầu tiên. Tạo một trang wap cho công ty của bạn. Nhưng có một điều là cố gắng làm việc theo nhóm, luôn luôn mở cửa cho kiến thức và kinh nghiệm quan hệ chia sẻ. Sự thay đổi của công nghệ sẽ làm cho hoạt động tiếp thị trực tuyến cũng khác nhau. Và bạn phải làm là cố gắng chạy nó.
Liên hệ quảng cáo
Yahoo: langtukhongtingdau_900
Comments[ 0 ]